Xây dựng các tiêu chí đánh giá nghiên cứu khoa học để thực hiện chức năng nghiên cứu khoa học tại trường Cao đẳng nghề Hải Dương

Trình bày cơ sở lý luận về vai trò của NCKH trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của các trường Cao đảng nghề; các tiêu chí đánh giá và công tác nghiên cứu khoa học. Tìm hiểu thực trạng việc đánh giá NCKH tại Trường Cao đẳng nghề Hải Dương như công tác tổ chức, quản lý NCKH của nhà trường đối với các nguồn lực đầu tư cho công tác NCKH, việc triển khai các đề tài NCKH tại trường, những hạn chế và nguyên nhân hạn chế trong công tác đánh giá NCKH. Xây dựng các tiêu chí đánh giá kết quả NCKH tại Trường Cao đẳng nghề Hải Dương: xây dựng chương trình đào tạo mới/ cải tiến chương trình đã có, đề xuất/ áp dụng các phương pháp giảng dạy mới, xây dựng mô hình đào tạo và quản lý mới, đầu tư trang thiết bị giảng dạy mới, đề xuất các phương pháp học tập đạt hiệu quả cho HS-SV …
Authors:

Nguyễn, Văn Quang
Keywords: Giáo dục đại học
Nghiên cứu khoa học
Tiêu chí đánh giá
Issue Date: 2008
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội
Citation: 99 tr.
URI:

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/17385
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)

Nhận xét