Chiến lược phát triển dịch vụ nội dung số của Tập đoàn Viễn thông Quân đội

Ngoài phần mở đầu, mục lục, kết luận và Danh mục tài liệu tham khảo, luận văn gồm có 4 chương như sau:
Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về chiến lược phát triển dịch vụ viễn thông của doanh nghiệp
Chương 2: Phương pháp nghiên cứu luận văn 
Chương 3:  Thực trạng chiến lược phát triển dịch vụ nội dung số của Tập đoàn Viễn thông Quân đội
Chương 4: Các giải pháp hoàn thiện chiến lược phát triển dịch vụ nội dung số của Tập đoàn Viễn thông Quân đội
Publisher: H. : Trường Đại học Kinh tế - Luận văn ThS. Quản trị - Quản lý: 603404
Description: 97 tr.

Nhận xét